เอกสารที่ต้องส่ง มีดังนี้
1. แบบฟอร์มแสดงความจำนงขอรับเงินอุดหนุนฯ คลิก
2. สำเนาบัตรประจำตัวผู้พิการ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
3. สำเนาแสดงการลงทะเบียนเรียน เทอม 2/2564 (พิมพ์จากระบบ SIS)
4. ใบเสร็จรับเงินค่าธรรมเนียมการศึกษา เทอม 2/2564 (ฉบับจริง)
**ให้จัดเรียงเอกสารตามลำดับข้อให้เรียบร้อย**
กำหนดระยะเวลาการส่ง **ตามที่สถานศึกษากำหนด**
ได้ตั้งแต่บัดนี้ - 11 ก.พ.65 (สิ้นสุดเวลา 16.00 น.)
(หากส่งทาง ปณ.จะยึดถือตามวันที่ประทับตราส่งบนซองไปรษณีย์)
วิธีการส่งเอกสาร 2 วิธี ดังนี้
1. ส่งด้วยตนเอง (มีจุดรับเอกสารเกี่ยวกับทุนการศึกษา หน้าอาคารกิจกรรมนักศึกษา)
2. ส่งทาง ไปรษณีย์ ไทย เท่านั้น ตามที่อยู่
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
102 ม.6 ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง 92000
(งานทุนการศึกษา)
หมายเหตุ
- ผู้ที่ขอรับเงินอุดหนุนฯ ต้องสำรองจ่ายค่าเทอมไปก่อน ในทุกเทอม
ติดต่อ-สอบถาม
อินบ๊อกเพจ ทุนการศึกษา ม.อ.ตรัง
รายละเอียดเพิ่มเติม [More Details] ไฟล์แนบ 1
ประกาศโดย darat.p ข่าวแสดงถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 มีผู้เปิดอ่านแล้วประมาณ 1106 ครั้ง