ระบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ ของบุคลากรสายสนับสนุน วิทยาเขตตรัง
ภาษา:
|
แบบประเมินนางสาวอุไร ไปรฮูยัน
คำชี้แจง
ขอความร่วมมือในการตอบแบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการของบุคลากรสายสนับสนุน
ข้อมูลจากการแสดงความคิดเห็นจะนำมาประเมินผลเป็นภาพรวมโดยไม่มีการเปิดเผยข้อมูลการแสดงความคิดเห็นเป็นรายบุคคล
ข้อมูลที่ได้รับจะนำมาปรับปรุงและพัฒนา ขอให้ท่านตอบแบบประเมินตามความเป็นจริง
สำหรับหน่วยงานใดที่ท่านไม่ได้ใช้บริการ ให้เลือกตอบประเมิน ไม่ได้
นางสาวอุไร ไปรฮูยัน
บรรณารักษ์
พนักงานมหาวิทยาลัย (เปลี่ยนสถานภาพ)
ความพึงพอใจในการให้บริการนางสาวอุไร ไปรฮูยัน
หัวข้อการประเมิน
พอใจมากที่สุด (5)
พอใจมาก (4)
พอใจปานกลาง (3)
พอใจน้อย (2)
พอใจน้อยที่สุด (1)
ประเมินไม่ได้ (n/a)
1. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เอาใจใส่ในการให้บริการ
2. ให้คำแนะนำและสื่อสารกับผู้รับบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3. ให้บริการตามขั้นตอนได้ถูกต้อง
4. ให้บริการตามขั้นตอนได้ทันเวลา
สิ่งที่ประทับใจ
สิ่งที่ควรพัฒนา
ส่ง