ระบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ ของบุคลากรสายสนับสนุน วิทยาเขตตรัง
ภาษา: |

แบบประเมินนางสาวอุไร ไปรฮูยัน

คำชี้แจง
  1. ขอความร่วมมือในการตอบแบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการของบุคลากรสายสนับสนุน
  2. ข้อมูลจากการแสดงความคิดเห็นจะนำมาประเมินผลเป็นภาพรวมโดยไม่มีการเปิดเผยข้อมูลการแสดงความคิดเห็นเป็นรายบุคคล
  3. ข้อมูลที่ได้รับจะนำมาปรับปรุงและพัฒนา ขอให้ท่านตอบแบบประเมินตามความเป็นจริง
  4. สำหรับหน่วยงานใดที่ท่านไม่ได้ใช้บริการ ให้เลือกตอบประเมิน ไม่ได้
นางสาวอุไร ไปรฮูยัน
นางสาวอุไร ไปรฮูยัน

บรรณารักษ์
พนักงานมหาวิทยาลัย (เปลี่ยนสถานภาพ)

ความพึงพอใจในการให้บริการนางสาวอุไร ไปรฮูยัน
หัวข้อการประเมิน พอใจมากที่สุด (5) พอใจมาก (4) พอใจปานกลาง (3) พอใจน้อย (2) พอใจน้อยที่สุด (1) ประเมินไม่ได้ (n/a)
1. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เอาใจใส่ในการให้บริการ
2. ให้คำแนะนำและสื่อสารกับผู้รับบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3. ให้บริการตามขั้นตอนได้ถูกต้อง
4. ให้บริการตามขั้นตอนได้ทันเวลา