Welcome Guest [EDIT PROFILE] [LOGIN]

PSU Trang Expert Database System ระบบฐานข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตตรัง




Personal Information
Recent Photo:
Name-Surname : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุพัฒธณา สุขรัตน์
Position : ผู้ช่วยศาสตราจารย์
Department: หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจดิจิทัล
Administrative Position : ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ
Educational Background :
- ปริญญาเอก : ปร.ด. ปรัชญาดุษฏีบัณฑิต [เทคโนโลยีสารสนเทศ] , มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
- ปริญญาโท : วท.ม. วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต [การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ] , มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
- ปริญญาตรี : สส.บ. สังคมสงเคราะห์ศาสตรบัณฑิต [ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ] เกียรตินิยมอันดับ 2, มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
Working Experience : 2007-Present Lecturer, Faculty of Commerce and Management, Prince of Songkla University (Trang Campus), Thailand
April 2010-May 2012 Assistant to the Vice- President for Information and Learning Resources, Prince of Songkla University (Trang Campus), Thailand
2003-2007 Teacher Assistant at School of Informatics, Walailak University, Nakorn Si Thammarat, Thailand
2002-2003 Technician Consultants, ESG Business Solution Co.,Ltd., Bangkok, Thailand
2001-2002 Programmer, Yontrakit Motor Sales Co.,Ltd., Bangkok, Thailand
Experienced Field : Social Commerce, Electronic Commerce, Digital Marketing, Consumer Behavior, Technology Adoption, การตลาดดิจิทัล, เทคโนโลยีสารสนเทศ, ธุรกิจดิจิทัล
Interested field : Digital Transformation, Digital Business, Technology Adoption, การยอมรับนวัตกรรม, ธุรกิจดิจิทัล
Email : supattana.s@psu.ac.th
Tel : 075201700 ต่อ 52604
Other Contact :  
Work Status : รับราชการอยู่


Academic Information
บทความวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ (Publications)
2566An Effect of Teaching and Learning based on Workintegrated Learning and Multidisciplinary Instruction in Digital Marketing and Emerging Technologies Subject
2565การพัฒนาสมรรถนะของนักศึกษาผ่านการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐาน กรณีศึกษา รายวิชาการตลาดดิจิทัลและการจัดการ คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
2562An architectural framework for developing a recommendation system to enhance vendors’ capability in C2C social commerce
2561แนวทางการดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของกลุ่มสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
2556ผลกระทบของพฤติกรรมการเสพติดอินเทอร์เน็ตและกิจกรรมบนอินเทอร์เน็ตต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
ผลงานวิจัยที่นำเสนอในที่ประชุมวิชาการ (Proceedings)
2566An Enhancement of Learners' Competency through Work-integrated Learning and Multidisciplinary Instruction (Case Study of Digital Marketing and Emerging Technologies Subject)
2564เว็บไซต์การท่องเที่ยวชุมชน กรณีศึกษาอำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้งานระบบการบริหารจัดการร้านค้าและบัญชีของธุรกิจค้าปลีกขนาดย่อม: กรณีศึกษา ธุรกิจค้าปลีกที่เข้าร่วมโครงการธงฟ้าประชารัฐ
2564การพัฒนาสมรรถนะของผู้เรียนผ่านการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐาน กรณีศึกษา รายวิชาการตลาดดิจิทัลและการจัดการ คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
2563เว็บตลาดกลางสำหรับการท่องเที่ยวชุมชนในจังหวัดตรัง
2562How Facebook Live Urge SNS Users to Buy Impulsively on C2C Social Commerce

Other Academic Infomation
บทความวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ (Publications)
2561
A maturity model for C2C social commerce business model

download