ผลงานวิจัยที่นำเสนอในที่ประชุมวิชาการ (Proceedings)
2023
การเปรียบเทียบผลลัพธ์การเรียนรู้ระหว่างการจัดการเรียนการสอนในชั้นเรียนและ
แบบออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โควิด 19: กรณีศึกษารายวิชาสัมมนาทางการบัญชี
2022
การประยุกต์กระบวนการเรียนรู้แบบบันได 5 ขั้น (QSCCS) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกแบบผสมผสานเพื่อพัฒนาสมรรถนะทางวิชาชีพของนักศึกษาการบัญชี: กรณีศึกษา รายวิชาสัมมนาทางการบัญชี
2021
การจัดการเรียนการสอนโดยใช้โครงงานเป็นฐานในรายวิชาสัมมนาทางการบัญชี
2021
การจัดการเรียนรู้เชิงรุกแบบผสมผสานเพื่อพัฒนาสมรรถนะทางวิชาชีพของนักศึกษาการบัญชี: กรณีศึกษา รายวิชาสัมมนาทางการบัญชี
2019
การพัฒนาสมุดบัญชีรายรับรายจ่าย เพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้จ่ายเงินและการออม กรณีศึกษา นักศึกษาระดับปริญญาตรี ปี 1 คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง