PSU Trang Expert Database System

Prince of Songkla University, Trang Campus
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรางคณา ตันฑสันติสกุล

Asst. Prof. Dr. Warangkana Tantasuntisakul


Position
Assistant Professor
Department
B.B.A. (Marketing)
Administrative Position
E-mail
warangkana.t@psu.ac.th
Phone number
+66-75-201700 ext. 52640
Educational Background

Doctor of Business Administration Doctor of Business Administration [] , University Utara Malaysia
Work Experience

2562 - ปัจจุบัน อาจารย์ประจำ สาขาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2561 – 2562 รองคณบดีฝ่ายแผนและประกันคุณภาพ คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2559 – 2561 รองคณบดีฝ่ายวิชาการ คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2558 – 2559 หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการธุรกิจ คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2552 – 2553 หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการธุรกิจ คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
                    
Experienced Fields

                                                
Interested Fields

                        1. การตลาดเชิงผู้ประกอบการ (Enterpreneurial Marketing)
2. การตลาดบนความศรัทธา (Faith Marketing)
3. การตลาดฮาลาล (Halal Matketing)
4. การตลาดสูงวัย (Silver Marketing)
5. พฤติกรรมผู้บริโภค (Comsumer Behavior)                    
บทความวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ (Publications)

2024
ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่มีอิทธิพลต่อกระบวนทัศน์ของการท่องเที่ยวเชิงศาสนา กรณีศึกษาวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่)
2022
Lifestyles and Social Welfare Needs of the Elderly in Trang Province
2022
การเปรียบเทียบปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกลับมาใช้บริการและการแนะนำบอกต่อโรงแรมฮาลาลระหว่างนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่ไม่ได้นับถือศาสนาอิสลาม
2020
Comparison of students’ perception about curriculum design versus employability in Malaysia, Indonesia and Thailand
2020
กลยุทธ์การพัฒนาโรงแรมฮาลาล กรณีศึกษา จังหวัดกระบี่
2020
กลยุทธ์การพัฒนาโรงแรมฮาลาล กรณีศึกษา จังหวัดกระบี่
2020
การรับรู้ข่าวสารและทัศนคติที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ถุงพลาสติกของประชากรในจังหวัดสงขลา
ผลงานวิจัยที่นำเสนอในที่ประชุมวิชาการ (Proceedings)

2024
ปัจจัยที่มีผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการในการใช้บริการสถานที่จำหน่ายอาหารอำเภอกันตัง จังหวัดตรัง
2024
การยอมรับและการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะใช้งาน Virtual Bank ของผู้บริโภค
2024
ปัจจัยสำคัญ กระบวนการสั่งซื้อ และการสั่งซื้ออย่างมีประสิทธิภาพของโรงงานปลากระป๋องในภาคใต้ตอนล่าง
2024
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผ่านช่องทาง E- Marketplace ของเจนเนอเรชั่นวาย
2023
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดการบริการที่่ส่่งผลต่่อการตัดสินใจใช้บริการ ร้านสะดวกซักในเขต อำเภอเมือง จังหวัดตรัง
2023
การศึกษาส่่วนประสมทางการตลาดและการยอมรับนวัตกรรมเทคโนโลยี ที่่มีผลต่่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า
2021
อิทธิพลของการรับรู้ราคาและการรับรู้ความเพลิดเพลินที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้งานการรับชมภาพยนตร์ออนไลน์ในรูปแบบวิดีโอสตรีมมิ่ง
2020
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้รถตุ๊กตุ๊กหัวกบของผู้ใช้บริการในจังหวัดตรัง
2020
การเลือกใช้บริการห้องพั กผ่ านตัวแทนจัดหาห้องพักในแบบเศรษฐกิจแบ่ งปันของนักท่องเที่ยวไทยที่เดินทางไปยังต่างประเทศ Choices of Thai Outbound Tourists on Sharing Economy Accommodation through the Agency
2019
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการสปาฮาลาลในจังหวัดกระบี่
2018
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของนักท่องเที่ยวชาวไทย: กรณีศึกษาวนอุทยานบ่อน้ำร้อนกันตัง จังหวัดตรัง
2018
พฤติกรรมการซื้อผักปลอดสารพิษ กรณีศึกษาจังหวัดตรัง
2016
Factors Influencing Southern Thai Women Entrepreneurs’ Success
2016
An exploratory research of the motivation and risk-taking components in the women entrepreneurs: a case study of Southern Thailand
2016
Service Quality and Student Satisfaction inthe Higher Education Sector of Thailand
Others