ผลงานวิจัยที่นำเสนอในที่ประชุมวิชาการ (Proceedings)
2023
สตีมศึกษากับการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานจากสถานการณ์จริงในการศึกษาด้านบัญชีเพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้
2022
การจัดการเรียนการสอนโดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานเพื่อพัฒนาทักษะนักบัญชียุคดิจิทัล
2021
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดเห็นตามมาตรฐานผลการเรียนรู้จากการจัดการเรียนการสอนด้วย Case-based Learning
2021
ผลของการจัดการเรียนรู้บูรณาการแบบสหวิทยาการต่อการพัฒนาทักษะสาคัญในศตวรรษที่ 21 ของ นักศึกษาหลักสูตรบัญชีบัณฑิต
2019
Implementing Project Based Learning (PBL) in Accounting Courses: A Case Study of an Undergraduate Accounting Program in Thailand