Welcome Guest [EDIT PROFILE] [LOGIN]

PSU Trang Expert Database System ระบบฐานข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตตรัง




Personal Information
Recent Photo:
Name-Surname : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรางคณา ตันฑสันติสกุล
Position : ผู้ช่วยศาสตราจารย์
Department: หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด
Administrative Position : ประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด
Educational Background :
- ปริญญาเอก : Doctor of Business Administration Doctor of Business Administration [] , University Utara Malaysia
- ปริญญาโท : บธ.ม. บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต [บริหารธุรกิจ] , มหาวิทยาลัยรามคำแหง
- ปริญญาตรี : บธ.บ. บริหารธุรกิจบัณฑิต [การตลาด] , มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
Working Experience : 2562 - ปัจจุบัน อาจารย์ประจำ สาขาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2561 – 2562 รองคณบดีฝ่ายแผนและประกันคุณภาพ คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2559 – 2561 รองคณบดีฝ่ายวิชาการ คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2558 – 2559 หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการธุรกิจ คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2552 – 2553 หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการธุรกิจ คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
Experienced Field :
Interested field : 1. การตลาดเชิงผู้ประกอบการ (Enterpreneurial Marketing)
2. การตลาดบนความศรัทธา (Faith Marketing)
3. การตลาดฮาลาล (Halal Matketing)
4. การตลาดสูงวัย (Silver Marketing)
5. พฤติกรรมผู้บริโภค (Comsumer Behavior)
Email : warangkana.t@psu.ac.th
Tel : 075201700 ต่อ 52640
Other Contact :  
Work Status : รับราชการอยู่


Academic Information
บทความวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ (Publications)
2565Lifestyles and Social Welfare Needs of the Elderly in Trang Province
2565การเปรียบเทียบปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกลับมาใช้บริการและการแนะนำบอกต่อโรงแรมฮาลาลระหว่างนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่ไม่ได้นับถือศาสนาอิสลาม
2563การรับรู้ข่าวสารและทัศนคติที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ถุงพลาสติกของประชากรในจังหวัดสงขลา
2563Comparison of students’ perception about curriculum design versus employability in Malaysia, Indonesia and Thailand
2563กลยุทธ์การพัฒนาโรงแรมฮาลาล กรณีศึกษา จังหวัดกระบี่
2563กลยุทธ์การพัฒนาโรงแรมฮาลาล กรณีศึกษา จังหวัดกระบี่
ผลงานวิจัยที่นำเสนอในที่ประชุมวิชาการ (Proceedings)
2564อิทธิพลของการรับรู้ราคาและการรับรู้ความเพลิดเพลินที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้งานการรับชมภาพยนตร์ออนไลน์ในรูปแบบวิดีโอสตรีมมิ่ง
2563ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้รถตุ๊กตุ๊กหัวกบของผู้ใช้บริการในจังหวัดตรัง
2563การเลือกใช้บริการห้องพั กผ่ านตัวแทนจัดหาห้องพักในแบบเศรษฐกิจแบ่ งปันของนักท่องเที่ยวไทยที่เดินทางไปยังต่างประเทศ Choices of Thai Outbound Tourists on Sharing Economy Accommodation through the Agency
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการสปาฮาลาลในจังหวัดกระบี่
2561พฤติกรรมการซื้อผักปลอดสารพิษ กรณีศึกษาจังหวัดตรัง
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของนักท่องเที่ยวชาวไทย: กรณีศึกษาวนอุทยานบ่อน้ำร้อนกันตัง จังหวัดตรัง
2559Service Quality and Student Satisfaction inthe Higher Education Sector of Thailand
2559An exploratory research of the motivation and risk-taking components in the women entrepreneurs: a case study of Southern Thailand
2559Factors Influencing Southern Thai Women Entrepreneurs’ Success

Other Academic Infomation