บทความวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ (Publications) |
2567 | การเปรียบเทียบผลลัพธ์การเรียนรู้ระหว่างการจัดการเรียนการสอนในชั้นเรียนและแบบออนไลน์ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19: บทเรียนจากการจัดการเรียนการสอนในรายวิชาสัมมนาทางการบัญชี ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคใต้ |
ผลงานวิจัยที่นำเสนอในที่ประชุมวิชาการ (Proceedings) |
2566 | การเปรียบเทียบผลลัพธ์การเรียนรู้ระหว่างการจัดการเรียนการสอนในชั้นเรียนและ
แบบออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โควิด 19: กรณีศึกษารายวิชาสัมมนาทางการบัญชี |
2565 | การประยุกต์กระบวนการเรียนรู้แบบบันได 5 ขั้น (QSCCS) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกแบบผสมผสานเพื่อพัฒนาสมรรถนะทางวิชาชีพของนักศึกษาการบัญชี: กรณีศึกษา รายวิชาสัมมนาทางการบัญชี |
2564 | การจัดการเรียนรู้เชิงรุกแบบผสมผสานเพื่อพัฒนาสมรรถนะทางวิชาชีพของนักศึกษาการบัญชี: กรณีศึกษา รายวิชาสัมมนาทางการบัญชี |
2564 | การจัดการเรียนการสอนโดยใช้โครงงานเป็นฐานในรายวิชาสัมมนาทางการบัญชี |
2562 | การพัฒนาสมุดบัญชีรายรับรายจ่าย เพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้จ่ายเงินและการออม กรณีศึกษา นักศึกษาระดับปริญญาตรี ปี 1 คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง |
ตำรา - หนังสือ |
2563 | โปรแกรมสำเร็จรูปเพื่องานทางบัญชี |
2561 | หลักการบัญชี 2 |
เอกสารคำสอน (เฉพาะที่เป็นรูปเล่มแล้ว) /เอกสารประกอบการสอน |
2557 | เทคโนโลยีมัลติมีเดีย |
2557 | การควบคุมและการตรวจสอบระบบสารสนเทศทางการบัญชี |
Virtual Classroom,LMS, etc. |
2563 | โปรแกรมสำเร็จรูปเพื่องานทางบัญชี |